Giải Trí Mỹ Thuật Nhiếp Ảnh

Cầu thủ bóng đá hay travel blogger: Chiêm ngưỡng loạt ảnh đi du lịch của Chanathip Songkrasin

3 phút, 51 giây để đọc.

Chanathip Songkrasin là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Thái Lan hiện nay. Tầm quan trọng của Chanathip ở đội tuyển quốc gia là không cần bàn cãi. Anh nắm giữ chìa khóa điều hành cuộc hành trình của Akira Nishino. Anh luôn bày tỏ mong muốn gặt hái danh hiệu trong màu áo đội bóng này. Đồng thời bày tỏ ước mơ được sang châu Âu chơi bóng. “Mục tiêu cá nhân của tôi lúc này là giành được danh hiệu cùng CLB Consadole Sapporo. Tất nhiên, tôi biết điều này thực sự khó khăn. Bởi J League ngày càng khốc liệt hơn mỗi năm. Nếu tôi có cơ hội đến châu Âu trong tương lai, tôi nhất định sẽ đi. Tôi sẽ luôn tập luyện chăm chỉ để hoàn thiện bản thân. Nếu chúng ta làm việc chăm chỉ, cơ hội sẽ đến”,  Chanathip cho biết.

Niềm hy vọng của đội tuyển Thái Lan có sở thích vô cùng thú vị

Chanathip Songkrasin
Chanathip Songkrasin – Cầu thủ 27 tuổi người Thái Lan được ví như Messi

Trong quá khứ, Chanathip từng cùng với ĐT Thái Lan lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á. Tuy nhiên sau 10 trận đấu với các đối thủ hàng đầu châu lục, Thái Lan chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm (hòa 2, thua 8) và đứng bét bảng. Thành tích bết bát này cũng là nguyên nhân khiến HLV Kiatisuk chia tay ĐT Thái Lan sau 3 năm dẫn dắt.

Còn tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan hiện đang xếp thứ 3 tại bảng G với 8 điểm. Họ kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm. Chanathip và đồng đội còn trong tay 3 trận đấu để nuôi hi vọng giành quyền lọt vào vòng tiếp theo.

Như mọi khi, đây là thời điểm người hâm mộ quan tâm nhất cử nhất động của các cầu thủ nước nhà và cả đội bạn. Từ đây, chúng tôi mới phát hiện ra một sự thật khá thú vị về Chanathip Songkrasin – đam mê nhiếp ảnh.

Chanathip Songkrasin
Ngôi sao bóng đá với đam mê chụp ảnh

Chanathip Songkrasin được không chỉ truyền thông trong nước mà cả dư luận nước ngoài quan tâm. Hiện tại, anh đang thi đấu cho CLB Consodale Sapporo ở Nhật Bản. Đồng thời nằm trong top ngoại binh ở xứ sở hoa anh đào. Dạo chơi trang cá nhân của anh chàng, người hâm mộ có thể hiểu anh không chỉ đam mê mỗi bóng đá. Lý do vì những bức ảnh được đầu tư từ trang phục đến phong cảnh được đăng trên trang của anh.

Chiêm ngưỡng những tấm ảnh đẹp của Chanathip trên trang cá nhân

Không như những cầu thủ khác, chủ yếu họ có những hình ảnh trên sân cỏ, đi sự kiện hay có gia đình. Nhưng khi thăm Instagram của Chanathip Songkrasin, có một phong cách “nhuốm màu sắc nghệ thuật” không hề nhẹ. Đây là điều khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và nể phục Chanathip Songkrasin hơn. Ngoài đời là một chàng trai nghệ sĩ, phảng phất chút phong trần, lãng mạn. Trong khi trên sân lại là một cầu thủ mạnh mẽ và nhiệt huyết.

Bạn đang băn khoăn một cầu thủ với đam mê chụp ảnh thì sẽ như thế nào? Ghé thăm Instagram của Chanathip là sẽ rõ!

Chanathip Songkrasin
Anh chàng đi du lịch rất nhiều nơi

Được biết trong khi ở Nhật, ngoài thời gian thi đấu, anh chàng còn tranh thủ đi du lịch và chụp ảnh vòng quanh đất nước. Những bức hình ưng ý nhất của Chanathip Songkrasin được đăng tải trên Instagram cá nhân. Và không chỉ chụp phong cảnh, anh còn rất tự tin làm người mẫu trong mỗi bức hình của mình.

Chanathip Songkrasin
Đi thi đấu ở Nhật Bản cũng không quên check-in siêu “ngầu”

Người xem có thể nhận ra các địa điểm đẹp nổi tiếng ở Nhật Bản trong những bức hình check-in của Messi Thái Lan.. Ví dụ như tháp truyền hình Sapporro, công viên Northen Horse, vườn hoa anh đào ở Hokkaido. Loạt ảnh của anh được đánh giá cao về cả màu sắc, góc chụp, ánh sáng. Các tiêu chuẩn đều do chính tay Chanathip Songkrasin lựa chọn, trau chuốt chỉnh sửa.

Nguồn: kenh14.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *