Giải Trí Mỹ Thuật Nhiếp Ảnh

Creative Photography Awards: Cuộc thi ảnh phá bỏ mọi giới hạn

3 phút, 54 giây để đọc.

Cuộc thi Ảnh sáng tạo nhằm công nhận và khen thưởng các nghệ sĩ có tầm nhìn xa. Những người biết cách tận dụng các quy trình và hình ảnh để biến tấu. Từ đó cho ra những bức ảnh độc và đẹp. Ngoài ra, chương trình tìm kiếm những bức ảnh được sinh ra từ niềm đam mê và sự nhạy cảm sâu sắc của tác giả. Đó là kết quả từ nhu cầu thể hiện cảm xúc qua hình ảnh, một cái nhìn độc đáo về thực tế xung quanh. Họ muốn thấy những nghệ sĩ có tâm hồn có một không hai, những người luôn thở và sống cho sự sáng tạo.

Cuộc thi ảnh nhận được sự ủng hộ lớn từ các nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới

phong cảnh
Bất cứ ai đều có thể tham gia cuộc thi

Creative Photo Awards là một công cụ hoàn hảo cho phép một người giao tiếp với thế giới và chia sẻ tầm nhìn của họ. Điều quan trọng là khả năng chuyển tầm nhìn đó thành tác phẩm đặc biệt. Nó cho thấy cách bạn thúc đẩy phương tiện nhiếp ảnh, thử nghiệm các kỹ thuật khác nhau. Hoặc cách tiếp cận sáng tạo để hiện thực hóa ý tưởng của bạn.

Trong cuộc thi này, mọi người được tự do thi ở bất kỳ mảng nào. Kết quả cuối cùng sẽ được phân loại theo từng hạng mục. Cuộc thi nhằm phá vỡ mọi quy tắc cơ bản. Họ muốn bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình bằng cách tạo ra những xu hướng nghệ thuật mới.

Các giám khảo sẽ đánh giá tác phẩm của các nghệ sĩ ở các hạng mục khác nhau. Mục đích để cung cấp cho người tham gia cơ hội tốt hơn với việc xác định chính xác điểm mạnh của họ. Từ đó có thể thể hiện năng lực sáng tạo trong lĩnh vực mà họ tự tin nhất. Những người chiến thắng sẽ được trưng bày tại Siena cùng với Giải thưởng Siena!

Kết quả của cuộc thi vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người khi các nhiếp ảnh gia đã bẻ cong mọi kỹ thuật và quy trình nhiếp ảnh để mang đến các tác phẩm nghệ thuật thực sự ngoạn mục.

Chiêm ngưỡng những tác phẩm có một không hai

Creative Photography Awards 2020
Bức ảnh thắng giải chung cuộc

Giải thưởng Ảnh sáng tạo là cuộc thi nhỏ hơn do cùng đội ngũ của Giải thưởng nhiếp ảnh thường niên Siena International Photo Awards tổ chức. Mục tiêu của cuộc thi là tôn vinh các thử nghiệm độc lạ và dám phá bỏ các quy tắc. Cuộc thi không giới hạn số lượng nhiếp ảnh gia tham gia.

Tiêu chí của cuộc thi là mọi người được phép tự do sử dụng bất kỳ kỹ thuật nào. Bao gồm cả chỉnh sửa. Nhưng chỉ có hiệu ứng cuối cùng mới được chấp nhận.

kiến trúc
Tác phẩm được đề cử cao thuộc hạng mục Kiến trúc: Hospital – Tác giả Sergey Farenyuk

Có tổng cộng hơn 24.000 bài dự thi, trải dài 16 hạng mục giải thưởng. Người thắng chung cuộc là nhiếp ảnh gia người Indonesia Hardijanto Budiman. Bức ảnh chiến thắng của anh có tiêu đề là “Ping Pong Training”. Budiman đã thể hiện ý tưởng về bộ môn bóng bàn mà anh yêu thích dưới góc nhìn khoa học viễn tưởng.

Ngoài ra, Budiman cũng xuất sắc thắng giải nhì hạng mục Động vật/Thú cưng với bức ảnh có tiêu đề “Who Owns The Fish”. Nó mô tả 2 con mèo đối mặt với nhau và ở giữa là một con cá.

Một số tác phẩm xuất sắc khác có thể kể đến của nhiếp ảnh gia người Bangladesh, Mohammed Shajahan. Anh đã chiến thắng hạng mục Kiến trúc với bức ảnh “Quarantine Life”. Bức ảnh ghi lại hình ảnh ban công của một khu chung cư trong thời điểm cách ly vì dịch Covid-19.

kiến trúc
Past – Tác giả Sergey Kovyak
Morning View in Situ Patenggang – Tác giả Robert Lie
khỉ
Living on the Edge – Tác giả Pedro Jarque Krebs
mèo
Who Owns The Fish – Tác giả Hardijanto Budiman
fashion
Amadeus – Tác giả Peyman Naderi

Nguồn: kenh14.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *