Giải Trí Giải Trí Quốc Tế

Danh sách 6 bộ phim Trung Quốc dở tệ năm 2020

4 phút, 29 giây để đọc.

Làng điện ảnh phim Trung Quốc đã gặt hái được vô số thành công và giải thưởng. Nhờ có sự đầu tư lớn từ kịch bản phim đến hiệu ứng, cảnh quay từ các địa điểm nổi tiếng. Các bộ phim lớn đã nhận được vô số tán dương và hâm mộ từ người hâm mộ điện ảnh toàn cầu. Chẳng hạn như Tam Sinh Tam Thế, Thần Điêu Đại Hiệp, Tiếu Ngạo Giang Hồ,… Bên cạnh đó, các đạo diễn cũng vấp phải một số khó khăn và có rất nhiều bộ phim không đạt được kỳ vọng như ý muốn. Đồng ý rằng mỗi người đều có khẩu vị và thể loại phim ưa thích khác nhau. Nhưng xét về khía cạnh kỹ thuật cũng như diễn xuất, có lẽ những bộ phim này không nhận được đánh giá cao là có lý do chính đáng.

6 bộ phim truyền hình Trung Quốc có rating thấp nhất lịch sử

1. Lôi đình chiến tướng

phim Trung Quốc
“Lôi đình chiến tướng” bị chấm 2,6/10 tổng điểm đánh giá

“Lôi đình chiến tướng” dẫn đầu danh sách 10 phim bị chê nhiều nhất. Phim chủ đề chiến tranh do Kim Sa đạo diễn. Do dàn diễn viên Trương Vân Long, Cao Vỹ Quang, Ngụy Thiên Tường đóng. Sau khi ra mắt, loạt sạn khó chấp nhận trong phim đã được chia sẻ khắp mạng xã hội. Đây từng là dự án phim được mong mỏi suốt thời gian đắp chiếu nằm chờ. Nhưng thật không ngờ ngay khi vừa lên sóng, bộ phim đã vấp phải những chỉ trích ồn ào từ dư luận. Không chỉ dính phốt lợi dụng tên tuổi của một nhân vật có thật để quay phim thần tượng, Lôi Đình Chiến Tướng còn khiến khán giả kêu oai oái bởi loạt sạn khó chấp nhận. Cụ thể như tạo hình nam chính thì giống tổng tài hơn một người lính.

2. Tình thâm duyên khởi

Thứ hai là “Tình thâm duyên khởi” (tên cũ: “Bán sinh duyên”), do Dương Á Châu, Dương Bác đạo diễn, Lưu Gia Linh, Trịnh Nguyên Sướng, Tưởng Hân, Quách Hiểu Đông… đóng chính. Tác phẩm bị chê thất bại khi cải biên tiểu thuyết “Bán sinh duyên” của Trương Ái Linh, nhận 3/10 điểm trên Douban.

3. Lộc Đỉnh Ký

Lộc Đỉnh Ký” do Trương Nhất Sơn đóng chính xếp thứ ba. Vào vai Vi Tiểu Bảo, anh bị khán giả chê diễn xuất tệ do thường xuyên trợn mắt, “gãi đầu gãi tai như khỉ”. Vào nghề từ năm 12 tuổi, lần nghiêm trọng nhất Trương Nhất Sơn vướng ồn ào diễn xuất. Trên Ifeng, đạo diễn Mã Tiến nhận lỗi, cho rằng phim bị chê do ông, không phải do Trương Nhất Sơn.

4. Yêu tôi đừng nghĩ nhiều

phim Trung
Sự kết hợp không quá ăn ý giữa hai diễn viên có độ tuổi chênh lệch lớn

Phim “Yêu tôi đừng nghĩ nhiều” xếp thứ tư. Ngay cả khi Trần Kiến Bân và Phan Việt Minh “song kiếm hợp bích” cũng không thay đổi được số phận của phim. Khi lên sóng, bộ phim khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” bởi sự kết hợp của Trần Kiến Bân và Lý Nhược Đồng đã tạo thành “đôi đũa lệch” khó mà chấp nhận được.

5. Xạ thủ

Tiếp theo là “Xạ thủ”, phim thể loại hành động, gián điệp. Đây là câu chuyện về những nhân vật thần bí chuyên dùng súng đạn để giành giật quyền lực. Đó là thế giới mà ai cũng ẩn chứa sự nguy hiểm khôn lường, đậm mùi sát khí. Bộ phim do Hoàng Hiên, Trần Hách, Dương Thái Ngọc đóng chính. Tác phẩm bị nhận xét nội dung thiếu logic trầm trọng. Phim chủ đề gián điệp nhưng dàn dựng giống “trò chơi trẻ nhỏ”.

6. Tôi thân yêu

“Tôi thân yêu” với dàn diễn viên Lưu Thi Thi, Chu Nhất Long, Hám Thanh Tử,… xếp thứ sáu. Mặc dù ban đầu bộ phimThis article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review phim Tôi Thân Yêu: Chu Nhất Long, Lưu Thi Thi liệu có giúp phim bớt nhàm? - BlogAnChoi. Bộ phim truyền hình Hoa Ngữ Tôi Thân Yêu chính thức lên sóng ngày 07/09/2020 với sự tham gia của hai tên tuổi nổi tiếng là Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long. Bộ phim cũng khai thác đề tài cuộc sống của phụ nữ tuổi 30, liệu có . - BlogAnChoi. bộ phim Tôi Thân Yêu sớm đã được mong chờ trở thành bộ phim được yêu thích nhất năm 2020. https://bloganchoi.com/review-phim-toi-than-yeu-chu-nhat-long-luu-thi-thi-lieu-co-giup-phim-bot-nham/ sớm đã được mong chờ trở thành bộ phim được yêu thích nhất năm 2020. Tuy nhiên, trải qua 6 tập phim, bộ phim bắt đầu xuất hiện sự phàn nàn của cộng đồng mạng. Lý do vì kịch bản thiếu logic cùng diễn xuất không tự nhiên của dàn diễn viên. Đặc biệt là giọng lồng tiếng thiếu tự nhiên của nữ chính Lưu Thi Thi cùng việc đọc thoại không khớp của dàn diễn viên cũng khiến người xem thiếu thiện cảm.

7. Hữu phỉ

phim Trung
Khởi đầu tốt cũng không cứu giúp nổi nội dung phim

“Hữu phỉ” do Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác. Bộ phim hoàn toàn có thể sừng sững nằm trong top đầu. Với ưu điểm là cốt truyện rõ ràng, nhân vật sắc sảo, tình tiết thú vị. Priest đã đẩy hình tượng một “dã nha đầu” thành nữ anh hùng với một khúc tráng ca hào hùng nghĩa khí. Tuy nhiên, bộ phim cũng bị xếp vào danh sách vì kịch bản thiếu hấp dẫn. Các màn hành động giả tạo. Sohu cho rằng phim được chú ý nhờ lượng fan lớn của đôi diễn viên chính.

Nguồn: vnexpress.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *