Châu Đông Vũ là một nữ diễn viên Trung Quốc sinh ra tại Hà Bắc, thành phố Thạch Gia Trang. Cô theo học tại học viện điện ảnh Bắc Kinh. Dù cho năm 2011 cô mới tốt nghiệp, những cô đã được công chúng chú ý đến từ năm 2010. Đó là nhờ sự thành công của bộ phim Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu mà cô tham gia diễn xuất. Ngoài ra, Châu Đông Vũ cũng có những tác phẩm vô cùng xuất sắc. Chẳng hạn như: Chúng ta của sau này, Em của thời niên thiếu, Thất Nguyệt và An Sinh… Nhờ sự thành công ấy, thương hiệu thời trang Burberry đã mời cô tham gia đóng phim ngắn quảng cáo của hãng.
Phim ngắn ngắn quảng cáo truyền tải những thông điệp ý nghĩa
Trong dịp Tết Tân Sửu, thương hiệu thời trang Burberry có dự án ra mắt phim quảng cáo. Cùng với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng đóng vai trò làm đại sứ thương hiệu: Châu Đông Vũ và Tống Uy Long. Video quảng cáo tuy ngắn gọn, nhưng truyền tải được những tinh thần của của hãng thời trang. Video tôn vinh di sản lâu đời của Burberry mang tinh thần khám phá và mở ra bên ngoài.
Ông Riccardo Tisci – người chịu trách nhiệm cho dự án, đồng thời là giám đốc Sáng tạo của Burberry. Ông cho biết: “Chúng tôi luôn tìm thấy nguồn cảm hứng vô tận và năng lượng mới mẻ từ thiên nhiên. Dự án này thể hiện chân thật mối liên hệ của chúng ta với tư cách là con người với thế giới bên ngoài. Thông qua những hành trình đã trải qua trong cuộc sống, con người không ngừng khám phá những điều mới lạ.”
“Cái tôi bên trong của con người, môi trường và thế giới chúng ta sống đều có mối liên hệ không thể tách rời. Chúng tôi thực sự tin vào vòng tuần hoàn: sự tái sinh và những khởi đầu mới. Năm mới đến, tôi mong tất cả chúng ta đều tìm thấy tình yêu, sự cân bằng, sức mạnh và hy vọng. Đây cũng chính là vẻ đẹp thực sự của cuộc sống mà chúng tôi đang kiếm tìm. ”
Bộ sư tập mới được ra mắt trong năm Tân Sửu
Bộ phim ngắn được chỉ đạo bởi đạo diễn Hồng Kông Derek Tsang. Bộ phim ngắn mang tên “A New Awakening”. Theo chân các nhân vật là hành trình khám phá và đổi mới thông qua từng giác quan. Bộ phim ngắn lấy chủ đề Tết Nguyên Đán đón xuân sắp đến. Đồng thời truyền đi nguồn hứng khởi, niềm vui đón chào khởi đầu mới. Bên cạnh đó là cảm giác khát khao nắm bắt những điều mình chưa biết.
Bên cạnh đó, hãng thời trang Burberry cũng tung ra bộ sưu tập đặc biệt dành cho năm mới. Bộ sưu tập dành cho riêng năm mới 2021 gắn với họa tiết Thomas Burberry Monogram. Họa tiết đặc biệt này để chào mừng năm Sửu. Sửu, hay trâu luôn là biểu tượng của sự gắn kế của người nông dân với những đức tính: chăm chỉ, điềm đạm và đầy quyền lực. Ngoài ra, hai gương mặt được lựa chọn để quảng bá cho bộ sưu tập đặc biệt này là Liu Wen và Wang Xiangguo.
BST hiện đã được bày bán tại các quốc gia trên thế giới. Đặc biệt là tại các thị trường như Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đài Loan và Úc.
Nguồn: dep.com.vn
- Đón đọc thêm những tin tức thời trang tại: Đời sống thời trang