H&M: Tôn vinh sự khác biệt trong chiến dịch chào xuân Tân Sửu
Đời Sống Thời Trang

H&M: Tôn vinh sự khác biệt trong chiến dịch chào xuân Tân Sửu

3 phút, 41 giây để đọc.

H&M Hennes & Mauritz AB, hay còn được biết đến với cái tên H&M. Đây là một công ty thời trang đa quốc gia, có trụ sở chính tại Thụy Điển. H&M đặc biệt nổi tiếng với mặt hàng thời trang cho nam, nữ giới, thanh thiếu niên và trẻ em. Thương hiệu và các nhãn hiệu trực thuộc H&M có 4.500 cửa hàng trên 68 quốc gia. Khép lại năm 2020 đầy biến động, thương hiệu H&M đã mang đến một luồng gió mới cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập của mình. Chiến dịch quảng bá hướng đến Tết Nguyên Đán 2021 sắp tới với thông điệp ý nghĩa về giá trị của sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày.

Thông điệp được truyền tải qua những khoảnh khắc đầm ấm

Riêng ở Việt Nam, những thông điệp ý nghĩa của chiến dịch sẽ truyền tải tới khán giả qua những phân cảnh đầm ấm. Video hứa hẹn có sức lan tỏa nhờ sự góp mặt của những gương mặt có ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ Việt. Bộ sưu tập của H&M Tết dự định sẽ được ra mắt vào ngày 7/1/2021. Các mẫu thiết kế dự kiến sẽ được bày bán tại 15 thị trường trên thế giới. Cũng như trên toàn bộ các cửa hàng H&M tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, thông điệp của chiến dịch sẽ được truyền tải thông qua những khoảnh khắc đầm ấm.
Tại Việt Nam, thông điệp của chiến dịch sẽ được truyền tải thông qua những khoảnh khắc đầm ấm.

Video quảng bá của H&M Việt Nam sẽ khắc họa những câu chuyện rất khác.Tất cả đều được lấy cảm hứng từ không khí náo nức chuẩn bị đón Tết của người Việt. Với người thành thị, “nhà” trong họ có thể chính là địa điểm trong thành phố họ đang sống. Với những bạn trẻ, “nhà” có thể là nơi cùng nhau tiệc tùng, thoải mái tận hưởng không khí sôi động. Thế nhưng để nói về định nghĩa này một cách chuẩn xác nhất, “nhà” là một hình ảnh thiêng liêng. Đó là quê cha đất mẹ, nơi chôn rau cắt rốn, nơi mỗi chúng ta sinh ra và lớn lên.

Còn những bạn trẻ lại gọi “nhà” là nơi họ có thể cùng nhau tiệc tùng ăn mừng.
Còn những bạn trẻ lại gọi “nhà” là nơi họ có thể cùng nhau tiệc tùng ăn mừng.

Chiến dịch đầy ý nghĩa nhân văn, truyền cảm hứng

Điều đặc biệt khiến chiến dịch trở nên thu hút là nhờ sự góp mặt của những gương mặt nổi bật trong giới trẻ.. Chẳng hạn như như gia đình Cam Cam. Cơ trưởng Quang Đạt. Giám đốc sáng tạo Chloe Phạm. Hay cặp đôi người mẫu Pháp gốc Việt Anthony Hoàng và bạn trai. Mỗi cá nhân họ đều đại diện cho những cá tính, bản sắc riêng biệt. Họ cũng chào đón Tết theo những cách khác nhau. Thế nhưng, có một điều có thể chắc chắn, tất cả những bạn trẻ ấy đều cùng đồng lòng hướng về “nhà”. Và coi đó như một dấu mốc khởi đầu một năm Tân Sửu tươi sáng và tốt đẹp.

Họ đều là đại diện cho những cá tính riêng biệt. Họ cũng chào đón Tết theo những cách khác nhau. Thế nhưng tất cả đều cùng đồng lòng hướng về “nhà”.
Họ đều là đại diện cho những cá tính riêng biệt. Họ cũng chào đón Tết theo những cách khác nhau. Thế nhưng tất cả đều cùng đồng lòng hướng về “nhà”.

Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2021 của nhãn hàng lấy cảm hứng từ năng lượng căng tràn sức sống mùa lễ hội. Bộ sưu tập bao gồm hơn 200 mẫu trang phục với đủ các tông màu rực rỡ. Chẳng hạn như đỏ cherry tươi tắn, màu đất ấm áp hay xanh denim năng động. Bộ sưu tập độc đáo này hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đồng thời làm phong phú thêm tủ quần áo của những bạn trẻ yêu thời trang trong cả năm mới. Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn giới thiệu những mẫu trang phục đôi độc đáo. Những mẫu sản phẩm này dành riêng cho các cặp mẹ con và bố con để cùng nhau du xuân trong những ngày Tết.

Nguồn: dep.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *