Trong bộ sưu tập Xuân Hè 20211 mới ra mắt vừa rồi, Versace – thương hiệu thời trang cao cấp của Ý đã đưa người yêu mến thời trang đến với hình ảnh của thành Rome vĩ đại ẩn dưới đại dương sâu thẳm. Vẫn là những màu sắc tương phản, những họa tiết đặc trưng tạo nên thương hiệu Versace. Bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế tài ba Donatella Versace đã đưa công chúng vượt thời gian về thời kỳ Phục Hưng. Bộ sưu tập với chủ đề Versacepolis là sự kết hợp hoàn hảo của những hình ảnh thần thoại và vẻ đẹp lấp lánh ướt át của các nàng tiên. Với mong muốn tạo bộ sưu tập phá cách, Donatella đã phối hợp ăn ý áo khoác ngoại cỡ xếp lớp bên ngoài bộ bikini và váy mini.
Sự xuất hiện đầy bất ngờ của người đẹp ngoại cỡ: Precious Lee
Donatella Versace là một nhà thiết kế có niềm yêu mến vô tận với vẻ đẹp của tự nhiên. Đồng thời nhà thiết kế cũng đam mê vẻ đẹp của lịch sử và vẻ đẹp của những câu chuyện thần thoại. Với cảm hứng từ khoảng không rộng lớn và vẻ đẹp diệu kỳ của tự nhiên. Nhà thiết kế tài năng đã đưa giới mộ điệu đến đáy đại dương sâu thẳm, vượt thời gian không gian.
Show ra mắt bộ sưu tập có sự góp mặt của Hailey Bieber, Kendall Jenner vốn đã quen mặt với các tín đồ thời trang xa xỉ. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của người mẫu ngoại cỡ Precious Lee trong chiến dịch lần này. Chính sự xuất hiện của cô khiến giới mộ điệu thích thú. Đây là lần đầu tiên, Precious Lee xuất hiện trong chiến dịch quảng bá BST của Versace.
Cùng sự góp mặt của vô vàn những siêu mẫu tiếng tăm
Trong khi đó, siêu mẫu Hailey Bieber đã góp mặt lần thứ 2. Kể từ khi cô nàng trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Dylan Turquoise.
Sau khi kết thúc màn trình diễn ra mắt bộ sưu tập Versace Xuân Hè 2021 hồi tháng 9/2020. Người mẫu tài năm lại trở lại với những chiến dịch quảng bá cho những bộ sưu tập tiếp theo. Cô nàng khoe thần thái đỉnh cao cùng mẫu túi La Medusa mới trước ống kính. Ngoài ra, chiến dịch còn có sự xuất hiện của Hailey Bieber, Kendall Jenner, Mona Tougaard, Mica Argañaraz,…
Medusa – chủ đạo sáng tạo của nhà mốt Versace
“Với những bức ảnh đã được đầu tư tỉ mỉ, tôi muốn phác họa rõ nét hình ảnh của Medusa – hình hài nữ quỷ tóc rắn một cách hiện đại. Và hơn thế, tôi muốn nhấn mạnh những sắc thái đầy mê hoặc của Medusa khác biệt như thế nào. Tôi muốn mọi cô gái hiểu rằng mọi phụ nữ đều có thể là nàng Medusa“. Donatella Versace chia sẻ.
“Bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều khác biệt với tính cách độc nhất. Chính vì vậy, chúng ta có thể thể hiện cá tính của bản thân thông qua thời trang. Chúng ta đang sống trong thế giới mà sự khác biệt về giới tính không còn quá được đề cao nữa. Không như trước đây, chúng ta được tự do thể hiện bản thân hơn bao giờ hết. Vì thế, hãy nắm lấy cơ hội để thể hiện thật tốt qua cách ăn mặc của mình“.
Vẻ đẹp đầy mê hoặc của nàng Medusa đã trở thành cái tên được đặt cho dòng túi xách cao cấp: La Medusa. Mỗi thiết kế túi đều được đính 2 tấm thẻ hình đầu Medusa. Tấm thẻ hình Medusa này cũng là biểu tượng được trưng bày ở cửa trụ sở đầu tiên ở Milan của nhà thiết kế.
Trong chiến dịch lần này, chiếc túi La Medusa chính là tâm điểm. La Medusa đại diện cho sức mạnh, sự tự tin, sự kiêu hãnh của người phụ nữ. Đồng thời La Medusa cũng là tinh thần mà Versace muốn gửi gắm trong bộ sưu tập xuân hè 2021.
Nguồn: dep.com.vn
- Đón đọc thêm những tin tức thời trang tại: Đời sống thời trang