Trụ sợ đầu tiên của Tiffany & Co
Đời Sống Thời Trang

Tiffany & Co chính thức xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 1/2021

3 phút, 58 giây để đọc.

:Màu sắc đã được chứng minh là có sự liên kết mật thiết với tâm lý con người. Tiffany & Co là một ví dụ điển hình trong việc sử dụng màu sắc để xây dựng thương hiệu. Những câu chuyện về màu sắc “Tiffany Blue”. Màu sắc đặc trưng của thương hiệu đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng suốt nhiều thập kỷ. Những món đồ trang sức của nhãn hàng vô cùng được yêu mến. Từ những ngôi sao hiện đại Như Lady Gaga đến Hoàng gia Anh. Đã từ lâu, chiếc nhẫn cưới của Tiffany & Co đã được coi là biểu tượng cho một đám cưới hoàn hảo mà bất cứ cô gái nào cũng hằng mơ ước. Không còn nghi ngờ gì nữa, khi Tiffany & Co đã trở thành gương mặt đại diện cho sự sang trọng và phong cách. 

Tiffany & Co – thương hiệu thời trang cao cấp 

Thương hiệu Tiffany & Co, hay còn có tên gọi khác là Tiffany, Tiffany’s là hãng trang sức sang trọng nổi tiếng thế giới. Thương hiệu được thành lập năm vào năm 1837 với có trụ sở đầu tiên đặt tại Mỹ. Thương hiệu đã ghi những dấu ấn mạnh mẽ trên toàn thế giới suốt gần 2 thế kỷ xuất hiện. Những sản phẩm của thương hiệu vô cùng đa dạng. Từ trang sức, bạc nguyên chất, đồ gốm, pha lê, nước hoa, đồng hồ. Đến đồ dùng văn phòng, phụ kiện cá nhân và các sản phẩm da thuộc khác.

Tiffany & Co - thương hiệu thời trang cao cấp 
Tiffany & Co – thương hiệu thời trang cao cấp

Là một trong những thương hiệu sang trọng, cao cấp và nổi tiếng. Nhưng những sản phẩm nổi tiếng nhất của Tiffany & Co. lại là những món đồ trang sức được làm từ kim cương đắt giá. Tiffany & Co. tự chọn sứ mệnh của mình là đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, thời trang. Đồng thời thương hiệu đặt ra những xu hướng phong cách cộp mác Tiffany’s.

Nhưng những sản phẩm nổi tiếng nhất của Tiffany & Co. lại là những món đồ trang sức được làm từ kim cương đắt giá.
Nhưng những sản phẩm nổi tiếng nhất của Tiffany & Co. lại là những món đồ trang sức được làm từ kim cương đắt giá.

Cùng với châm ngôn: “Trở thành nhà bán lẻ, nhà thiết kế, nhà chế tác thành công và đáng kính nhất của những món trang sức đẹp nhất’’. Tiffany & Co. luôn được coi là thương hiệu đẳng cấp toàn cầu. Dẫu cho bạn có là ngôi sao hay người lao động, nam giới hay nữ giới, già hay trẻ. Thì ai ai cũng có quyền sở hữu những món nữ trang đựng trong chiếc hộp màu xanh lam.

“Chiếc hộp màu xanh lam” – Niềm ao ước của mọi cô gái trên toàn thế giới

Cha đẻ của Tiffany & Co, ông Charles Lewis Tiffany từng tuyên bố rằng: “Chúng tôi có sứ mệnh tạo ra những thiết kế hoàn hảo từ nguồn nguyên liệu tinh khiết nhất. Những thiết kế vĩnh cửu ấy đem lại cho mọi người trên toàn thế giới cảm hứng tinh tế và luôn tươi trẻ.”

Có thể dễ dàng lý giải tại sao thương hiệu này sử dụng logo với màu xanh tươi mát như vậy suốt 2 thế kỷ. Màu xanh của vỏ trứng chim Robin, pha với màu xanh baby. Tất cả kết hợp hoàn hảo, tạo nên một sắc xanh lam cộp mác thương hiệu Tiffany & Co. Và năm thành lập của thương hiệu, năm 1837 cũng có màu sắc riêng: màu Tiffany 1837. Màu sắc đặc trưng ấy đồng nhất trên mọi biểu tượng, thiệp giấy, hộp quà, túi xách và banner tại các cửa hàng. Điều này giúp hãng luôn nổi bật về sự trẻ trung và thanh lịch, in sâu trong tâm trí của tất cả mọi người.

"Chiếc hộp màu xanh lam" - Niềm ao ước của mọi cô gái trên toàn thế giới
“Chiếc hộp màu xanh lam” – Niềm ao ước của mọi cô gái trên toàn thế giới

Sự xuất hiện đáng được chờ đợi tại Việt Nam 

Sau bao nhiêu năm chờ đợi, cuối cùng thương hiệu Tiffany & Co. cũng đã cập bến Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của Tiffany & Co được đặt tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza Hà Nội. Công ty DAFC chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm của thương hiệu. Đây cũng là đơn vị góp công trong việc mang về Việt Nam các thương hiệu đình đám như: Salvatore Ferragamo, Dolce & Gabbana, Versace, Burberry, Christian Louboutin, Cartier, Rolex…

Nguồn: dep.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *