Đời Sống Văn Hóa

Chi Pu và loạt ảnh mới gây tranh cãi trên mạng xã hội

3 phút, 27 giây để đọc.

Chi Pu được biết đến với thân phận là một hot-teen. Giới trẻ yêu quý cô bởi nhan sắc ngọt ngào dễ thương. Thưở mới vào showbiz, hình tượng cô theo đuổi rất nữ tính, “bánh bèo”. Sau nhiều nghi vấn, lùm xùm tình cảm và đời tư, cô trở thành nghệ sĩ với nhiều scandals. Chi Pu dần lấn thân sang lĩnh vực diễn viên và ca hát. Thế nhưng bất kể diễn xuất hay giọng hát của cô đều vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Mặc kệ những lời đồn đoán, cô vẫn ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư tỉ mỉ. Mới đây, loạt ảnh mới theo trend “tụt quần” cũng tạo nên nhiều cuộc tranh cãi.

Chặng đường sự nghiệp

So với thời mới vào nghề, Chi Pu “thăng hạng” nhan sắc. Vẻ đẹp của cô ngày càng mặn mà và trưởng thành hơn.Bên cạnh đó phong cách thời trang táo bạo cũng làm cô trở nên mới lạ. Không còn hình ảnh ngây thơ, cô thay đổi hoàn toàn hình tượng gần đây. Điển hình là những bức ảnh chia sẻ công khai trên trang cá nhân thời gian gần đây.

Chi Pu dần định hướng bản thân thành nghệ sĩ “đa zi năng”

Tháng 10/2017, Chi Pu tuyên bố rẽ hướng làm ca sĩ bằng việc phát hành loạt MV. Các sản phẩm được đánh giá tốt, chỉn chu, đầu tư từ hình ảnh đến âm thanh. Tuy nhiên, mỗi lần Chi Pu lên sân khấu đều gây tranh cãi vì hát live kém. Cô thường xuyên mắc lỗi. Chi Pu thường xuyên bị phàn nàn có chất giọng yếu và hầu như hụt hơi khi lên những nốt cao.

Thậm chí, nữ ca sĩ Hương Tràm cũng từng viết status bị cho là đá đểu Chi Pu về việc cô chuyển hướng sang làm ca sĩ. Điều đó đã khiến Hương Tràm nhận về không ít phiền phức từ dư luận và fan của Chi Pu.

Cô từng nhận nhiều gạch đá vì đoạn clip hát live tại nhiều sự kiện. Giọng hát của cô khá mỏng và yếu nên không lên được một số nốt cao. Lúc những đoạn clip ấy được tung lên mạng, một số khán giả đã chỉ trích rằng Chi Pu chưa đủ tố chất để làm một ca sĩ. Họ cho rằng muốn làm ca sĩ thì việc sở hữu giọng hát đạt chuẩn là điều kiện tiên quyết.

Chi Pu khoe ảnh theo trend mới

Mới đây, Chi Pu gây chú ý khi đăng một số hình ảnh trên Instagram cá nhân.Cụ thể, trong ảnh, cô mặc “nguyên cây” tím. Bộ cánh với nội y và quần dài tụt đến hông để lộ thân hình cực phẩm. Chiếc áo mỏng manh không đủ che vòng một căng tròn, gợi cảm, để lộ cả chân ngực. Vòng hai bé xíu, săn chắc không chút mỡ thừa. Vòng eo con kiến và phần hông cong hoàn hảo càng làm cô thêm hút ánh nhìn.

Vòng eo con kiến quyến rũ, săn chắc.

Bài đăng mới nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Loạt ảnh thu hút hơn 141.000 lượt yêu thích chỉ trong vòng hơn nửa ngày. Đông đảo người hâm mộ dành những lời khen hết lời cho giọng ca sinh năm 1993: “ Đẹp xuất sắc”, “Đỉnh”, “Chết vì mất máu”, “Sắm đâu bộ cánh đẹp vậy chị?”,“Yêu chị quá”… Với thân hình chuẩn, cô dường như đã lấy lại cảm tình của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra lo lắng vì Chi Pu trông gầy hơn trước nhiều. Số khác lại không hiểu được cách ăn mặc “kỳ lạ” của cô.

Loạt ảnh nhận được nhiều lời khen nức nở về từ cộng đồng mạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *